expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>
Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

Shop bán trống lục lạc giá rẻ tphcm

Trống lắc tay cho bé, bán trống lắc tay giá rẻ nhất, chỗ bán trống lắc tay uy tín nhất, giá bán trống lắc tay tại tphcm, chuyên bán trống lắc tay giá rẻ nhất, ở đâu bán trống lắc tay giá tốt, chuyên bán trống lắc tay các loại, trống lắc tay giá rẻ gò vấp tphcm.

guitar binh tan

Shop bán trống lục lạc giá rẻ tphcm

3 điều không nên làm mới bắt đầu chơi trống lục lạc
Trống lục lạc mặc dù là một loại nhạc cụ khá đơn giản để mua hoặc sử dụng, nhưng đối với những người mới bắt đầu, thì vẫn nên chú ý một số điều sau để quá trình bắt đầu chọn mua và chơi trống không gặp trục trặc hay các vấn đề làm mất vui. Những vấn đề đó là gì, hãy cùng nhạc cụ Nụ Hồng tìm hiểu nhé.
1. Không chọn trống cũ
Bạn có thể dễ dàng bắt gặp một lời khuyên nên chọn đàn guitar cũ, piano cũ hay bất kỳ loại nhạc cụ nào khác. Nhưng đối với trống lục lạc thì không. Kể cả những người dạy trống lắc tay, họ cũng không ủng hộ việc mua trống cũ. Vì trống cũ thường đã được sử dụng rất lâu, mặt trống đã sờn và da mặt trống không còn độ căng, độ đàn hồi như lúc mới. Điều này sẽ khiến âm thanh không được hay. Hơn nữa, mức giá trống lục lạc mới không đắt, thường dưới 195.000 đồng  đến 780.000 ngàn đồng cho loại trống tốt nhất, nên mức giá không phải là rào cản dành cho người mới chọn chơi loại trống này. .

guitar binh tan 1

Shop bán trống lục lạc giá rẻ tphcm

2. Không chọn trống giá rẻ
Trống lục lạc giá rẻ thường được làm từ chất liệu có chất lượng thấp. Như vành trống làm bằng loại gỗ rởm, không đàn hồi, mặt trống làm từ da không có độ chùn nhất định để phát ra âm thanh nghe hay nhất khi rê trống hay gõ trống, quá trình chế tạo trống cũng sơ sài hơn để tiết kiệm chi phí mới có thể đưa ra mức giá rẻ cho bạn. Nên chọn trống rẻ với giá thấp hơn 1/3 thậm chí thấp hơn 2/3 so với mức giá thông thường bạn có thể rước bực vào người vì trống có chất lượng quá tệ. 

guitar binh tan 2

Shop bán trống lục lạc giá rẻ tphcm

3. Chọn nơi bán không uy tín
Khi mới bắt đầu chơi trống lục lạc, bạn nên chọn một cửa hàng lớn, có uy tín và kinh nghiệm để tư vấn cho bạn cách chọn lựa trống ưng ý nhất. Nếu mua phải một sản phẩm không tốt tại một nơi bán kém uy tín, bạn vừa mất tiền lại chẳng được niềm vui chơi trống trọn vẹn. 
Bắt đầu chọn chơi trống lục lạc, nghĩa là bạn đã và đang chuẩn bị tiếp xúc với một loại nhạc cụ có âm thanh lạ tai và dễ dàng học chơi, dễ dành mang theo đi khắp mọi nơi. 

guitar binh tan 3

Shop bán trống lục lạc giá rẻ tphcm

Nếu bạn cần tư vấn gì về vấn đề chọn lựa trống lục lạc khi chưa có kinh nghiệm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chu đáo nhất. 
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - P17 - Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh (gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng). Hotline: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét